ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Vecter small purple flowers floral ดอกไม้

Vecter small purple flowers floral ดอกไม้
หลังจากจิบกาแฟร์เสร็จแล้วก็เริ่มรู้สึก สดชื่นอย่างบอกไม่ถูก

เลยมีกำลังในการอัพโพสที่2 ของวันนี้ครับ ผมไม่รู้แล้วครับ

ว่าจะอัพเวกเตอร์อะไรให้ดี เพราะว่าไม่มีใครเสนอ แนะนำมา

เลยซักคนเดียว ผมก็เลยไม่รู้ว่า พวกเพื่อนๆขาดเวกเตอร์

อะไรกันบ้างครับ ครั้งนี้ผมก็เลยตามใจฉันหยิบเวกเตอร์ ดอกไม้

มาฝากกันครับ ตัวนี้เราสามารถทำแบกกราวน์ได้เลย หรือจะ

แยกออกมาเป็น ดอกเล็กๆเพื่อที่จะเอาไปติดที่หัวมุมของ

ข้อความ หรือ โปสเตอร์ได้ครับ ลองโหลดเอาไปใช้ดูครับ

เทคนิกใครก็ของมันครับ  ภาพตัวอย่างครับ

ลิงค์ Download http://www.mediafire.com/?xje5b625ea2cysh

อยากได้ฉากแบบไหนขอมาได้ครับเพราะเราคือ คลังแสงเวกเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น