ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Vector เช เกวารา che guevara

Vector เช เกวารา che guevara
วันนี้ไม่มีอะไรมากครับ เพราะผมต้องรีบเข้าไปในเมือง

สุรินทร์ครับ ผมยังติดเรื่องธุระนิดหน่อยหลังจากผมกับ

เพื่อนขับรถสอยกับแพงตั้งแต่เดือน พฤษภาคม พอดี

ตำรวจให้ไปคุยเรื่องเงินที่จะช่วย เพื่อนที่เจ็บครับ

มีการมากล่าวหาว่าผมขับอีกเซงเลย วันนี้ครับผมเอา

เวกเตอร์ของ  เช เกวารา che guevara มาอัพให้เพื่อนๆ

ได้โหลดกันครับ แล้วแต่เพื่อนๆครับจะเอาไปไช้ประโยชน์

ภาพตัวอย่างครับ
ลิงค์โหลดครับ http://www.mediafire.com/?hpathhjbakuyk9z
อยากได้ฉากไหนขอมาได้ครับ

เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น