ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Vector มังกร Dragon

Vector มังกร Dragon

ต่อเนื่องกันเลยครับ กับบทความที่2ของวันนี้ครับ

เสร็จจากบทความนี้ผมก็จะขอไปถอนดูครับ เผื่ออาการ

มันจะดีขึ้นครับ จะได้มาโพสบทความลงมาให้เพื่อนๆ

ได้ดาวน์โหลดกันครับ ไม่งั้นผมก็ไปนอนดีกว่าตื่นมาจะได้

มาต่อยอดของโพสเลยครับ มาดูเวกเตอร์ตัวที่2กันดีกว่า

ตัวนี้เป็น เวกเตอร์มังกร Dragon ครับเป็นมังกรของจีนครับ

เดี๋ยวครั้งหน้าผมจะหยิบมังกรของยุโรปมา แบ่งปันกับเพื่อน

กันอีกทีครับ ผมขอไปนอน ถอนก่อนเด้อครับ

ภาพตัวอย่าง
ลิงค์Download.  http://www.mediafire.com/?0ckxu98nr7kix63
อยากได้ฉากแบบไหนขอมาได้ครับ

เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น