ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Vecttor Abstract แอบแสตก

Vecttor Abstract แอบแสตก

รู้สึกว่าวันนี้จะวุ่นๆเป็นพิเศษเลย ทั้งงานในร้าน งานติดตั้งป้าย

ก่อนไปเลยจะมาอัพเวกเตอร์ให้ก่อนซัก1 เวกเตอร์ครับ เพราะ

บางครั้งอาจจะติดตั้งป้านเป็นวันๆเลย กลับมาบางทีอาจจะเย็น

ไม่แน่ตอนเย็นผมกลับมาอาจจะนอนอเลย กลัวไม่ได้อัพ แต่

เย็นนี้ผมคิดว่าจะสู้อัพ ให้ได้อีกซัก2 โพสครับ มาดูเวกเตอร์

วันนี้ดีกว่าครับ ผมได้เอาเวกเตอร์ Vecttor Abstract แอบแสตก

มาให้ทุกท่านอีกครั้งครับ หลังจากเคยเอามาแล้วครับ1

แต่อันนี้มี3 ไฟล์มารวมใว้ใดวน์โหลด ในไฟล์เดียวครับเพื่อที่ผม

จะได้ไม่ต้องมานั่งเขียนบทความเยอะ เดี๋ยวจะมีปัญหากับ G ก 

เลยต้องเขียนบทความเยอะนิดหนึ่ง

มาดูภาพตัวอย่างครับ
ลิงค์ downnload http://www.mediafire.com/?45aluqhlbnkqua1
อยากได้ฉากไหนขอกันมาครับ เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น