ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Vector คลิปอาร์ต Clipart เวกเตอร์

 Vector คลิปอาร์ต Clipart

ต่อเนื่องกับ โพสที่3ครับ วันนี้จะจัดแบบอลังการแน่นอนครับ

ที่จะจัดให้แบบ เยอะๆเลย ไฟล์นี้ผมต้องซิบครับ เพราะว่า

ไฟล์เยอะมากครับ เวกเตอร์ที่จะแจกต่อไปนี้คือ เวกเตอร์

คลิปอาร์ต Clipart ซึ่งมีให้เลือกกันมากเลยทีเดียวครับ

มีให้เลือกกันมากกว่า 100 แบบ ครับ เป็นเวกเตอร์ที่หายาก

พอสมควรครับ ไม่อยากให้ทุกๆคนพลาดครับ กับการโหลด

ครั้งนี้ครับ ผมได้รวมไฟล์ไว้เป็น ไฟล์ZIP ครับ โหลดมาแตก

ไฟล์ไช้ได้เลยครับ รับรองว่าสนุกกันแน่ครับกับเวกเตอร์ตัวนี้ครับ

ไปดูภาพตัวอย่างกันครับ ผมหยิบตัวอย่างมาแค่ 4รูปครับ

ถ้าจะเอาทั้ง100 รูป ผมคงตายแน่เลย

ภาพตัวอย่าง
ลิงค์ดาว์นโหลด http://www.mediafire.com/?k554fnx756qutq7
อยากได้ฉากแบบไหนขอมาได้ครับ เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์

1 ความคิดเห็น: