ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Vector Collection of website elements

Vector Collection of website elements

 สวัสดีครับ ครั้งนี้ครับผมได้เอาเวคเต้อร์ไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าอะไร

มาแจกครับเป็นคล้ายเวกเตอร์หัวห้อครับ เป็นเหมือนสมุดโน๊ต

ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเรียกอะไร ใครรู้ช่วยบอกหน่อยครับ

เพราะว่าเวกเตอร์แบบนี้ผมมีเยอะเลย แต่ความสามารถของมัน

อาจจะพอรู้ครับเอาไปทำเป็นหัวข้อ มันปักแจกันไว้สวยดรครับ

มาดุตัวอย่างกันครับว่าผมพูดมารู้สึกงง ผมเองก็งงครับ

รูปตัวอย่าง



ตัวอย่างที่2
ลิงค์ download http://www.mediafire.com/?e0sdvfel2wgs7t9
อยากได้ฉากแบบไหนขอมาได้ครับ เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น