ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

โหลดฟรี เวตเตอร์นามบัตร

เวตเตอร์นามบัตร
มาอีกแล้วครับท่าน ครั้งนี้เราได้เอาเวคเตอร์นามบัตรมาแจกครับ

มีให้เลือกหลายแบบ แจกเป็นไฟล์ eps ครับ สามารถนำไปเปิดได้กับโปรแกรม

illustrator ได้ครับ สามารถแยกส่วนได้ครับ ไม่ไช่แค่นามบัตรน๊ะครับ เวคเตอร์นี้

ยังสามารถเอาไปทำงานอื่นๆได้ , งานป้ายทั่วไปได้ครับ

ภาพตัวอย่างครับ


ผมว่า ลองเอาไปไช้ดูครับ เพราะผมก็ไช้ เวคเตอร์พวกนี้บ่อยมาก ส่วนมาก 

เวลาผมคิดแบบไม่ออก  ผมจะชอบดึงฉากมาผสมกันไปมา ทำได้เป็นร้อยแบบ พันแบบ

อยากได้ฉากแบบไหน กับงานอะไรขอมาได้ครับ เพราะเราคือคลังแสงVector

ลิงค์ download







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น