ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

เวกเตอร์ วิวธรรมชาติ พระอาทิตย์ตกดิน

เวกเตอร์ วิวธรรมชาติ พระอาทิตย์ตกดิน

มาอีกแล้วครับ วิวสวยๆจากคลังแสงเวคเตอร์ครับ ภาพแสดงเป็นอารมส์

ผมดูแล้วรู้สึกถึงการจากลา ความอ้างว้าง  ถึงเวลาที่ต้องกลับ (บ้านนอน)

ผมก็ไม่รู้น๊ะครับ ว่าภาพนี้จะไปไช้กับงานอะไรได้บ้าง

ผมยังไม่เคยลองไช้เลย แต่บางท่านที่เก่งๆลองเอาภาพนี้น๊ะครับ

ไปแต่งสีใหม่ดูครับ ไส่ท้องฟ้าไห้เป็นสีฟ้าดู ผมว่าความสดใสมาแน่

อย่าพึ่งรำคาญผมน๊ะครับที่พิมพ์เยอะ เพราะตัวผมเป็นคนพุดมาก

มาดูภาพตัวอย่างดีกว่าครับ

เป็นไงครับ ดูแล้วรู้สึกถึงฤดูหนาว ยังงัยก็ลองโหลดเอาไปผสมผสานดูครับ

ผมเชื่อว่าทุกๆท่านก็เทพได้ครับ

อยากได้ฉากแบบไหน เกี่ยวกับงานอะไร ขอมาได้ครับ เพราะเราคือ คลังแสง vector

ลิงค์ download

http://www.mediafire.com/?jwaa7iad55sxtni

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น