ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

Vector เวกเตอร์ เด็กนักเรียน

Vector เวกเตอร์ เด็กนักเรียน

    เราได้เอาสิ่งใหม่ๆมานำเสนออีกแล้วครับผม ครั้งนี้ครับเราขอเสนอ

เวคเตอร์เด็กครับ เป็นเด็กนักเรียนครับ นำไปไช้กับงานของเด็กปฐมวัยครับ

อาจจะเอาไปติดทางเข้าห้องเรียนแล้วพิมพ์ว่า ยินดีต้อนรับก็ได้ครับ

หรือจะเอาไปไช้เป็นโลโก้ของเด็กโต ผลิตภัณของเด็กโตได้ครับ

มีอยู่ด้วยกัน 6 แบบให้เลือกไปผสมผสานงานของท่านครับ 

รูปแบบของดราฟไม่ยุ่งยากครับ ทำให้ท่านเลือกดึงได้ง่ายครับ

ลองเข้าไปโหลดกันดูเลยครับผม

ภาพตัวอย่าง 


ลิงค์ Download
http://www.mediafire.com/?9x35lobmlzbg1ge
เอาไปสนุกกันเลยครับท่าน ไฟล์จริงใหญ่และชัดมากครับ

อยากได้ฉากแบบไหนใช้กับงานอะไรขอมาได้ครับ เพราะเราคือคลังแสง vector

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น