ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

vector ป้ายอิงค์เจ็ท inkjet ร้านอาหาร

vector ป้ายอิงค์เจ็ท inkjet ร้านอาหาร

วันนี้ผมจะเอาตัวอย่างป้ายอิงค์เจ็ทครับ พร้อมปริ้นมาแจก

หรือเป็นแนวทางครับ เช่นเมนูร้านอะไรประมาณนี้ครับ

ส่วนใหญ่ผมก็จะเอาไฟล์ ai,eps ที่แจกไป ไปผสมผสานกันครับ

ถ้าไม่สวยยังงัย ก็ไม่ว่ากันน๊ะครับ เพราะว่าตางคนต่างความคิดครับ

ขนาดที่ลูกค้าผมสั่ง3x10 ตรม.ครับ ราคาก็ตกไปประมาณ5000บาท

อันนี้ผมยกตัวอย่างครับ เพื่อเป็นแนวทางการผลิตป้ายครับ เพื่อจะเอาไปประยุกค์ใช้

เอาฉาก ดึงไปใส่ ตามแบบที่เราต้องการครับ บางท่านอาจจะทำได้สวยกว่าผมอีกครับ

อยากได้ไฟล์ตัวนี้ขอมาได้น๊ะครับ ผมจะอัพให้ พอดีเวลามีไม่มาก เพราะว่าไฟล์มันใหญ่ครับ


อยากได้ฉากแบบไหนไช้กับงานอะไรขอมาได้ครับ เพราะเราคือคลังแสง vector

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น