ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

Vector แผนที่โลก World Travel

Vector แผนที่โลก World Travel

ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ครับ ไปกินข้าวมาเมื้อกี้ครับเลยช้า

รู้สึกเริ่มพะอึด พะอม เหมือนจะอ้วก แต่ต้องรักษาใว้ เพื่อไม่

ของมันออกมาทางรูเดิม เสียดายของด้วยไม่มีเงินซื้อใหม่

เพราะหมดไปกับ กลมๆ เมื่อคืนนี้ แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะว่า

ผมยังมีแรงอัพโพสต่อไปครับ มาดูฉากที่จะแจกต่อไปนี้ครับ

เป็นฉาก แผนที่โลก Travel  เป็นแบบแผนที่รวมครับ ฉากน่า

รักมากครับ ผมว่าน่าจะเป็นแผนที่การเดินเรือด้วยมั้ง ผมเอง

ก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่ที่แน่ๆเราไปดูภาพตัวอย่างกันดีกว่าครับ

ภาพตัวอย่าง
 นี่แหละครับแผนที่ ที่ผมหมายถึงครับ แต่เสียดายไม่มีชื่อแต่ละประเทศ

กำกับไว้ไม่งั้น สบายเลย ทำฉากได้สวยจริงครับโดยเฉพาะรายละเอียด

ตรงปลา ส่วนไหนของทะเลมีปลาอะไรอยู่ มีทิศ ให้ดูด้วยครับ

อยากได้ฉากไหนใช้กับงานอะไรขอมาได้น๊ะครับ เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์

ลิงค์ Download http://www.mediafire.com/?5dsfz4u9ds5s8cp

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น