ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

เวคเตอร์ วิว ธรรมชาติ

เวคเตอร์ วิว ธรรมชาติ

เป็นที่นิยมกันอย่างมากสำหรับนักออกแบบ เวคเตอร์ธรรมชาติ

อันนี้สวยมากครับ นำไปไช้กำงานป้าย เกี่ยวกับงานการให้กำลังใจ

การขอบคุณ ป้ายบอกสถานที่ ป้ายรณรงค์ ผมว่าน๊ะครับ ไช้ได้แทบ

จะทุกงานเลย แค่เวคเตอร์นี้เวคเตอร์เดียว

มีทั้งต้นไม้ ดอกไม้ ทุ่งหญ้า ผีเสื้อ แดดในยามเช้า แสงเปล่งประกาย

มาดูภาพตัวอย่างดีกว่าครับ บรรยายซ๊ะ อลังการ 55

ภาพตัวอย่าง

ไม่รู้ว่าผมได้บอกสรรพคุณไปหมดมั้ยครับ แต่ที่ดูๆผมว่าสวยน๊ะครับ

แค่ลองพิมพ์ข้อความลงไปในภาพ ใส่สีสโตรคข้อความ ผมว่าเกิดครับ

ไม่ชอบส่วนไหนก็ลบออกได้ครับ หรือเอาไปผสมกับฉากอื่นๆก็ได้

สวยงานแน่นอนครับ


อยากได้ฉากแบบไหน ใช้กับงานอะไร ขอมาได้ครับ เพราะเราคือ คลังแสงVector

ลิงค์ Download




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น