ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

Vector แอบสแตก Abstract Art

Vector แอบสแตก Abstract Art

 ณ ช่วงเวลาต่อไปนี้ครับ ผมขอเสนอ เวกเตอร์ แอบสแตก

แอบสแตกก็คือ แบบอย่างของทัศนศิลป์เกี่ยวของกับจิตใจ

แสดงความรู้สึก ความรู้สึกที่เกิดจากจิตใต้สำนึก กลั่นกรอง

มาเป็นศิลปะ ครั้งนี้ผมจะเอามาแจกทุกๆท่านฟรีๆโหลดกัน

ไปไช้เลยครับ ผมจะเอาไฟล์ไปรวมกันให้ดาวน์โหลดครับ

เอาไปไช้กับงานศิลป์ได้ทุกชนิดครับ ลายเส้นอาจจะมั่วๆครับ

แต่เราสามารถ ดึงฉากออกมาเป็นชิ้นๆได้ เพื่อที่จะเอาไปไช้

ในการออกแบบต่อไปครับ สำหรับใครที่ชอบแนว Abstract Art

ภาพตัวอย่าง


อยากได้ฉากไหนใช้กับงานอะไรขอมาได้น๊ะครับ เพราะเราคือคลังแสงเวกเตอร์

ลิงค์ Download http://www.mediafire.com/?3393a0vlvv7ly71

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น